Mút Xốp EPS Cách Nhiệt Chống Nóng Tại Biên Hòa

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT
THANH NGÂN
ICON

GIÁ CẢ HỢP LÝ

ICON

CHẤT LƯỢNG CAO

ICON

UY TÍN

Mút Xốp EPS Cách Nhiệt Chống Nóng Tại Biên Hòa

Mút xốp EPS cách nhiệt chống nóng là một loại vật liệu xốp được sản xuất từ hạt nhựa polystyrene nguyên sinh thông qua quá trình gia nhiệt và nở ra. Các hạt nhựa nhỏ này sau khi gia nhiệt sẽ nở ra thành các khối có cấu trúc hạt kín, chứa nhiều không khí, tạo nên đặc tính cách nhiệt, cách âm và chống va đập của EPS.

Có độ bền cao, chịu được lực nén và lực va đập, thường được sử dụng trong bao bì bảo vệ hàng hóa.Với đặc tính kháng nước,không thấm nước và rất thích hợp cho các ứng dụng ngoài trời hoặc trong môi trường ẩm.

Ứng dụng của mút xốp EPS

  • Xây dựng:được dùng làm vật liệu cách nhiệt trong tường, sàn, trần nhà và mái. Các tấm xốp EPS giúp giảm tiêu thụ năng lượng bằng cách cách nhiệt hiệu quả cho các tòa nhà.
  • Bao bì:được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp bao bì để bảo vệ các sản phẩm dễ vỡ như đồ điện tử, đồ gia dụng, thực phẩm đông lạnh và các sản phẩm y tế.
  • Giao thông vận tải: được dùng làm vật liệu chống sốc trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập trong quá trình di chuyển.
  • Nông nghiệp: Trong ngành nông nghiệp,được dùng để làm thùng xốp bảo quản và vận chuyển rau củ, trái cây, giúp giữ độ tươi mới và hạn chế hư hỏng.

Tham khảo thêm Túi Xốp Bong Bóng Bảo Vệ Hàng Hóa.

Lợi ích của việc sử dụng mút xốp EPS

  • Tiết kiệm năng lượng: Với khả năng cách nhiệt vượt trội, giúp giảm lượng tiêu thụ năng lượng trong các công trình xây dựng, từ đó giảm chi phí điều hòa không khí.
  • Thân thiện với môi trường:có thể tái chế và tái sử dụng. Quy trình tái chế giúp giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.
  • Chi phí thấp: So với các loại vật liệu khác,có chi phí sản xuất và sử dụng thấp hơn nhiều, làm cho nó trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều ứng dụng.
  • Dễ dàng thi công:dễ dàng cắt gọt, lắp đặt và vận chuyển, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.

Tham khảo thêm Mút Xốp Pe Foam Chống Va Đập.

Bạn đang có nhu cầu mua màng xốp bọc hàng, xốp chống sốc, xốp định hình, vật liệu cách nhiệt, thi công nhà xưởng cùng các vấn đề cần tư vấn khác vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THANH NGÂN

Hotline/zalo: 0858 259 555 - 0931 634 888 - 0925 30 5555

Web: https://www.cachnhietthanhngan.com/

Facabook: https://www.facebook.com/mutxop.thanhngan

Email: mutxopthanhngan@gmail.com

Địa chỉ văn phòng chính: Số 51,Đường Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phường Trảng Dài, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ nhà máy: Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Chiêu Liêu, Phương Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

CN Tại Tp Hồ Chí Minh: Đường An Phú Đông, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY SẢN XUẤT MÚT XỐP Ở ĐỒNG NAI - UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

 

Zalo