Màng Xốp Bong Bóng Bọc Bảo Vệ Hàng Hóa

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT
THANH NGÂN
ICON

GIÁ CẢ HỢP LÝ

ICON

CHẤT LƯỢNG CAO

ICON

UY TÍN

Màng Xốp Bong Bóng Bọc Bảo Vệ Hàng Hóa

Màng xốp bong bóng còn được gọi là xốp hơi, là một loại vật liệu đóng gói phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp để bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Với đặc điểm cấu trúc đặc biệt giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập có nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Màng xốp bong bóng được làm từ nhựa polyethylene  có các hạt bong bóng khí nhỏ li ti trải đều trên bề mặt. Những hạt bong bóng này có tác dụng hấp thụ lực va đập, giúp giảm thiểu hư hỏng cho sản phẩm. Kích thước bong bóng thường đa dạng, phù hợp với từng loại hàng hóa và mục đích sử dụng.

Ưu điểm của màng xốp bong bóng

  • Bảo vệ sản phẩm tối ưu: Nhờ các hạt bong bóng khí, sản phẩm được bao bọc kín, tránh khỏi các tác động ngoại lực như va chạm, rơi vỡ hay nén ép trong quá trình vận chuyển.
  • Nhẹ và tiết kiệm chi phí: So với các vật liệu đóng gói khác, có trọng lượng nhẹ, giúp giảm chi phí vận chuyển. Đồng thời, nó cũng dễ dàng cắt và sử dụng theo kích thước mong muốn.
  • Cách nhiệt và chống ẩm tốt: có khả năng cách nhiệt, chống ẩm, giúp bảo vệ sản phẩm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Tái sử dụng: Đây là một trong những lợi ích lớn vì sau khi sử dụng, màng có thể tái chế hoặc tái sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ được tính năng bảo vệ.

Tham khảo thêm Túi Xốp Hơi In Logo.

Ứng dụng của màng xốp bong bóng

  • Đóng gói hàng điện tử: Các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, tivi, dễ bị hư hỏng khi va đập. Là giải pháp lý tưởng để bảo vệ các sản phẩm này.
  • Đóng gói đồ gốm sứ, thủy tinh: Những sản phẩm dễ vỡ như cốc, chén, đĩa sứ rất cần đến lớp màng xốp bong bóng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Đóng gói nội thất và đồ gia dụng: Các sản phẩm có kích thước lớn và dễ bị xước như ghế, bàn, tủ... cũng thường được bao bọc bởi màng xốp bong bóng để tránh hư hỏng.
  • Ứng dụng trong xây dựng: Ngoài vai trò đóng gói, màng xốp bong bóng còn được sử dụng như một lớp cách nhiệt trong xây dựng, giúp tiết kiệm năng lượng và giữ nhiệt độ ổn định.

Tham khảo thêm Màng Xốp Pe Foam Chống Va Đập.

Bạn đang có nhu cầu mua màng xốp bọc hàng, xốp chống sốc, xốp định hình, vật liệu cách nhiệt, thi công nhà xưởng cùng các vấn đề cần tư vấn khác vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THANH NGÂN

Hotline/zalo: 0858 259 555 - 0931 634 888 - 0925 30 5555

Web: https://www.cachnhietthanhngan.com/

Facabook: https://www.facebook.com/mutxop.thanhngan

Email: mutxopthanhngan@gmail.com

Địa chỉ văn phòng chính: Số 51,Đường Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phường Trảng Dài, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ nhà máy: Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Chiêu Liêu, Phương Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

CN Tại Tp Hồ Chí Minh: Đường An Phú Đông, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY SẢN XUẤT MÚT XỐP Ở ĐỒNG NAI - UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Zalo